Trải qua quá trình 17 năm hình thành và phát triển với sự nỗ lực không ngừng, Công ty ECO GROUP không chỉ tự hào là một đơn vị lớn mạnh, khẳng định được vị thế uy tín của mình trên thị trường BĐS mà chúng tôi còn tự tin khẳng định, ECO GROUP  là một đơn vị giàu truyền thống với những nét văn hóa riêng độc đáo mà không nơi nào có được.

ECO GROUP là nơi tập trung những con người ưu tú, có tư tưởng và hành động kỷ luật, có tài năng và bản lĩnh, tinh thần làm việc nhiệt huyết, chuyên nghiệp với mục tiêu mang lại những “Giá trị thực” cho khách hàng.

ECO GROUP  luôn coi trọng giá trị con người, tạo mọi điều kiện để mỗi thành viên trong công ty phát huy được hết khả năng sáng tạo của mình cũng như có cơ hội phát triển bản thân. ECO GROUP với nét văn hóa riêng, đó chính là sự:

“CHÍNH TRỰC - TRÁCH NHIỆM - PHỤNG SỰ”

Đó chính là những giá trị văn hóa mà Quý khách hàng chỉ có thể tìm thấy ở những con người của  ECO GROUP

Đội ngũ nhân sự tại Công ty ECO GROUP luôn tâm niệm

1. CHÍNH TRỰC VỚI CHÍNH MÌNH

2. TRÁCH NHIỆM VỚI TẬP THỂ

3. PHỤNG SỰ VỚI KHÁCH HÀNG

Chúng tôi tin rằng, ECO GROUP  không chỉ là một nơi để làm việc mang lại giá trị kinh tế mà nơi đây còn là một gia đình đúng nghĩa với sự gắn bó đoàn kết, là nơi để mọi thành viên cùng nhau cố gắng và trưởng thành, nơi để mỗi người tôi luyện bản thân, học cách sống có trách nhiệm hơn với tập thể và rèn luyện cho mình những kĩ năng cần thiết để phát triển hơn nữa trong công việc, hướng tới mục tiêu mang lại những “Giá trị thực” cho khách hàng.

Tại ECO GROUP chúng tôi xây dựng nên văn hóa doanh nghiệp với sự bình đẳng, tôn trọng nhằm phát huy hết khả năng của mỗi thành viên.  Công ty  không duy trì lối quản lý cứng nhắc, chuyên quyền mà tại đây, mỗi thành viên đều có cơ hội được bày tỏ quan điểm của mình, đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung của công ty mà không hề có sự phân biệt vị trí cao thấp. ECO GROUP chính là nơi để mỗi người được sống thật với bản thân mình, phát huy tối đa ưu điểm và ngày càng hoàn thiện hơn nữa.

Chúng tôi luôn không ngừng học hỏi từ khách hàng, đối tác và từ chính những đồng nghiệp để tránh suy nghĩ theo lối mòn, nỗ lực dẫn đầu về chất lượng dịch vụ, sản phẩm mới, phương thức quản trị, kinh doanh mới.

Hàng năm, công ty đều tổ chức những chuyến du lịch cho cán bộ nhân viên công ty

 

ECO GROUP  tổ chức trung thu cho các cháu là con cán bộ nhân viên của công ty

Buổi tiệc chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/20 tại văn phòng Vườn Đào

ECO GROUP  mang tới cho tất cả  nhân sự một tinh thần làm việc tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng với sự chuyên nghiệp, tự tin.Với chúng tôi, “KHÔNG LÝ DO, LO GIẢI PHÁP” chính là phương châm làm việc nhằm tạo ra hiệu quả, giá trị thực, sự đoàn kết nhất trí. Để mọi người luôn thấy được một doanh nghiệp lớn mạnh, trưởng thành và không ngại đương đầu khó khăn để phát triển hơn nữa.

ECO GROUP  đã xây dựng nên một nguyên tắc ứng xử văn minh mà chắc chắc rằng Quý khách hàng chỉ có thể tìm thấy được ở những con người của ECO GROUP. Đó chính là việc:

- Cam kết đến đúng giờ bằng việc đến sớm hơn 5 phút

- Chúng tôi tin rằng,năng lượng làm việc chính là yếu tố tạo ra ngân lượng. Do đó, tinh thần làm việc hào hứng, nhiệt huyết chính là yếu tố quan trọng nhất.

- Luôn luôn coi trọng giá trị con người và tăng trưởng trí tuệ, khuyến khích mọi nhân viên luôn giữ tinh thần học hỏi không ngừng để tích lũy kiến thức cho bản thân.

- Chúng tôi cũng tin rằng, cách bạn làm một việc chính là cách bạn làm mọi việc. Khách hàng sẽ nhìn thấy sự trọn vẹn, hoàn hảo ở những con người ECO GROUP từ những việc nhỏ nhất.

- Mỗi thành viên của ECO GROUP  luôn làm việc hết mình vì sự phát triển của công ty, lợi ích, sự lớn mạnh của công ty luôn được ưu tiên hàng đầu, sau đó mới là sự phát triển của đội nhóm và cá nhân chính là thứ tự ưu tiên cuối cùng.

Ở ECO GROUP, mọi thành viên đều được quan tâm, giúp đỡ, sẻ chia từ công việc tới cuộc sống, nhằm hướng đến một mục tiêu chung “vì sự thành công của khách hàng và sự phát triển trường tồn của công ty”. Chúng tôi không ngừng sáng tạo với tiêu chí "Con người tinh hoa - dịch vụ hoàn mỹ” đem lại những “Giá trị thực” cho khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên công ty.